• (Android/iOS) Fort Conquer ஜெனரேட்டர் ப்ரிமோஜெம்களை ஏமாற்றுகிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Fort Conquer ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Fort Conquer IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஜெனரேட்டர் ப்ரிமோஜெம்களை ஏமாற்றுகிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Fort Conquer 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    டிராய்டன் திருடன் அவர்களை விளையாட வேண்டாம், அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களை மதிக்க மாட்டார்கள், அவர்கள் உங்கள் மின்னஞ்சல்களுக்கு பதிலளிக்க மாட்டார்கள்

    எனக்கு இந்த விளையாட்டு பிடிக்கவில்லை.

    நான் இதுவரை விளையாடாத மோசமான விளையாட்டு

    இது மிகவும் மோசமான கேம் பேலர் கேம்

    இந்த கேம் மிகவும் நன்றாக உள்ளது, ஆனால் இதுபோன்ற விஷயங்களைப் புதுப்பிப்பதன் மூலம் அவர்கள் அதை மேம்படுத்த முடியும் என்று நான் உணர்கிறேன்: வெகுமதிகள் மிகக் குறைவு, அவர்கள் ரிவார்டுகளில் அதிக நாணயங்களை விளம்பரப்படுத்த வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன், மேலும் அவர்கள் ஆன்லைன் பயன்முறையைச் சேர்த்தால் கேம் 50% சிறப்பாக இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன் மற்ற நபர்களுடன் விளையாட மற்றும் எதிரி 8 விலங்குகளை இரண்டாவது கஸ்ஸில் வைக்கக்கூடாது என்று நான் நினைக்கிறேன், அது நியாயமற்றது எதிரி ஒரு நேரத்தில் 1 அல்லது 2 ஐ வைக்க வேண்டும். இவை தவிர விளையாட்டு சரியானது ஆனால் அவர்கள் அதை அடிக்கடி புதுப்பிக்க வேண்டும்.

    دانلود Fort Conquer 1.2.3 - بازی استراتژیکی "فاتح قلعه ...

    Fort Conquer સ્ટ્રેટેજી bow

    அது பரவாயில்லை. ஒரு வாரம் சலித்த பிறகு நீக்குகிறேன்..

    நல்ல விளையாட்டு ஆனால் பெரிய அளவில் கடினமானது

    இந்த கேம் கடினமானது மற்றும் பெரும்பாலான கேம்களை விளையாடுகிறது

    நான் இந்த விளையாட்டில் 67 லெவல் வரை சென்றேன்

    விளையாட்டு சடங்கு dawload இப்போது நன்றாக உள்ளது

    சிக்னல் குறைவாக உள்ளது

    வணக்கம் ஐயம் சுபைர் நான் குழந்தைகள்

    விடுங்கள் அல்லது மிகவும் கடினமானது

    நல்ல விளையாட்டு நான் 1000+ முடித்தேன், புதிய உயிரினங்கள் மற்றும் அம்சங்களைச் சேர்க்கவும்.

    இன்னும் பல இடங்களை மேம்படுத்தவும்

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் விஷயம் என்னவென்றால், கிராபிக்ஸ் தொப்பி எல்லாம் நன்றாக இல்லை, அதைத் தவிர கேம் நன்றாக இருக்கிறது இது ஒரு ஆஃப்லைன் ஒரு ஆன்லைன் கேம், இது போன்ற கேம்கள் நமக்குத் தேவை என்று நினைக்கிறேன், மேலும் விளையாட்டில் உள்ள விலங்குகள் நீங்கள் இன்னும் சேர்க்க வேண்டும் குளிர்ச்சியான விலங்குகள் அதே விலங்கு அல்ல Tnx தோழர்களே

    எனது அரங்கம் வேலை செய்யவில்லை, எனக்கு நல்ல இணைய இணைப்பு உள்ளது, ஆனால் அது எனக்கு பிணைய பிழையை ஏற்படுத்துகிறது, தயவு செய்து முழுமையாக செய்யுங்கள்

    இது ஒரு மிக நல்ல விளையாட்டு, ஒரே பிரச்சனை என்னவென்றால், நீங்கள் உயர் மட்டங்களுக்குச் செல்லும்போது அது மிகவும் கடினமாக உள்ளது, விளையாட்டு மிகவும் கடினமாகிறது

    அரங்கம் வேலை செய்யவில்லை.. இந்த பிழையை சரிசெய்யவும்!! எம்ஐ ரெட்மி நோட் 5 ப்ரோ

    இது வைரம் அல்ல

    Bloons TD Battles Strategi fvd

    கோட்டை வெற்றியில் இது மிகவும் மோசமான அரங்கம்

    who ruled Thuvarai with a fort with tall, huge walls ... 97-101, 103, 104, 206, 208, 230 (his name is this poem is from his defeat in Thakadur), 231, 232,

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு

    அரங்கை அணுக முடியாது

    நைஸ்


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :